Study Plan

ปีที่ 1เรียนรู้หลักการตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อเป็นพื้นฐานในการศึกษาวิชาด้านการตลาดชั้นสูงในปีต่อๆไป

 

 

 

 

ปีที่ 2เรียนองค์ความรู้ กลยุทธ์ และ เทคนิคทางการตลาด เช่น การวางแผนการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น

 

 

 

ปีที่ 3เรียนองค์ความรู้ กลยุทธ์ และ เทคนิคทางการตลาด เพื่อบูรณาการความรู้ และนำไปประยุคต์ใช้งานเชิงธุรกิจ เช่น การบริหารราคาและการวิเคราะห์กำไรทางการตลาด การบริหารช่องทางจำหน่าย ความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารในวิชาชีพการตลาด  การวิจัยตลาด เป็นต้น

 

 

 

ปีที่ 4เรียนรู้กลยุทธ์ระดับสูง และการบูรณาการความรู้ทางการตลาด เช่น การวิเคราะห์และตัดสินใจทางการตลาด กลยุทธ์และนโยบายการตลาด สัมมนาตลาด เป็นต้น