Future Career

Account Executive
ผู้บริหารงานลูกค้า

 

รักษาลูกค้าที่มีอยู่และหาลูกค้าใหม่ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เกี่ยวข้อง จัดการและดำเนินการแผนการขายให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

Assistant Marketing Manager
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด

 

ช่วยเหลือผู้จัดการฝ่ายการตลาด วิเคราะห์แผนการจัดสรรงบประมาณ SWOT และ ติดตามตรวจสอบการบริหารสินค้า

AVP (Assistant Vice President) - Sales & Marketing
ผู้ช่วยอำนวยการฝ่ายขายและการตลาด

 

พัฒนาและชี้นำพนักงานให้ปฏิบัติงานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของธุรกิจ จัดหาข้อมูลเชิงกลยุทธ์และช่วยเหลือในเรื่องงบประมาณและการแผนแม่บท รับผิดชอบและประสานงานกับตัวแทนฝ่ายขายและจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับตลาด

Brand Manager
ผู้จัดการบริหารตราสินค้า

 

ควบคุมดูแลงบประมาณ ผลกำไร ขาดทุน ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โฆษณา และในการทำวิจัยต่าง ๆ

Business Development Executive / Officer
เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

 

พัฒนาและดำเนินการกลยุทธ์ทางการขาย แผนภาพตลาด วิเคราะห์สภาพตลาด พัฒนาให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับแบรนด์

CRM Manager
ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

 

พัฒนากลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การสื่อสาร  แบรนด์ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า รวมทั้งสร้างและบริหารจัดการทีม CRM ตามแผนงานที่ได้วางไว้

 

Digital Content Editor / Content Creator / Social Media Content Editor
เจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาดิจิตอล

 

มีประสบการณ์สามารถอัพเดตปรับปรุงแก้ไขหรือสร้างเนื้อหาดิจตอล  มีไอเดียในการเขียนเนื้อหาทั้งสำหรับอีเมล์ หนังสือพิมพ์ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยี และสามารถใช้  Content Management Systems (CMS) มีประสบการณ์ในการใช้ภาษา HTML Photoshop และมีความรู้พื้นฐานในการพัฒนาเว็บไซต์

Event Manager
ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม

 

กำหนด และวางแผนเวลาในการทำงาน และเรียงลำดับความสำคัญในงานแต่ละงาน สื่อสาร รักษาและพัฒนาความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้า และจัดการดูแลความสัมพันธ์ระหว่างซัพพลายเออร์ บริหารจัดการการดำเนินงานในแต่ละแผนงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีความเป็นผู้นำ สามารถผลักดันและสนับสนุนทีม ตรวจสอบการดำเนินงานและควบคุมงบประมาณตั้งแต่ตอนเริ่มต้นจนสิ้นสุด เพื่อห้มั่นใจว่าลูกค้าได้รับการบริการที่ดีสูงสุด

Group Key Account Manager
ผู้จัดการสำนักงานโมเดิร์นเทรด

 

ดูแลการขายเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด คอยตรวจวิเคราะห์ประสิทธิภาพการขายโดยรวมในแต่ละพื้นที่ เพื่อบรรลุเป้าหมายโดยรวมที่วางไว้

Marketing Administrator
เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

 

รับผิดชอบการดำเนินงาน จัดการเอกสารเพื่อสนับสนุนฝ่ายการตลาดและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

Marketing Director
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

 

บริหารจัดการภาพรวมในฝ่ายการตลาดทั้ง วางแผนกลยุทธ์  สื่อสารกับองค์กร พัฒนาธุรกิจ พัฒนา วิเคราะห์ และวัดผล ศักยภาพ ความสามารถในการทำกำไรของกลยุทธ์แผนการตลาด สร้างมูลค่าของแบรนด์ และมีการวางตำแหน่งของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพ  เพื่อให้เกิดการตระหนักรับรู้ของแบรนด์ บริหารจัดการการปล่อย สินค้า วงจรชิวิตของสินค้า รวมถึงพัฒนาผลของงาน ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้บริหารระดับสูง

Marketing Executive / Officer
พนักงานฝ่ายการตลาด

 

สร้างและดำเนินการกลยุทธ์ทางการตลาด ทำการสำรวจตลาด ช่วยปรับปรุงข้อมูล ช่วยสร้างเครื่องมือทางการตลาด ประสานงานกับผู้ฝึกอบรมที่เชี่ยวชาญ และกำหนดการประชุม พัฒนาการสื่อสารและความตระหนักในแบรนด์  สนับสนุนฝ่ายขายในการประชุมและกิจกรรมประชาสัมพันธ์  มีส่วนร่วมในการจัดทำแผนงบประมาณการตลาด

Marketing Researcher / Analyst
พนักงานวิจัยทางการตลาด

 

ดำเนินการวิจัยทางการตลาดทั้งแบบเชิงปริมาณและคุณภาพ รับผิชอบการวิเคราะห์แนวโน้มทางการตลาด

Media Planner
ผู้วางแผนกลยุทธ์สื่อและโฆษณา

 

สร้างแผนการโฆษณา เลือกสรรสื่อที่เหมาสมที่สุดกับลูกค้าในการโฆษณา จัดซื้อพื้นที่สำหรับโฆษณา ระยะเวลาในการโฆษณา และขายโฆษณาให้กับบริษัทต่าง ๆ หรือบริษัทโฆษณา สังเกตการณ์และผลักดันลูกค้า รวมทั้งตามทันกระแสที่ทันสมัยของลูกค้าที่มีอยู่แล้วและที่กำลังจะเกิดขึ้น

Product Manager
ผู้จัดการฝ่ายสินค้า

 

รับผิดชอบในการวางแผนการผลิตผลิตภัณฑ์ และการดำเนินงานตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ รวบรวมและจัดลำดับความสำคัญของผลิตภัณฑ์และความต้องการของลูกค้า ให้คำจำกัดความวิสัยทัศน์ของผลิตภัณฑ์ และทำงานใกล้ชิดกับพนักงานฝ่ายขาย ฝ่ายขาย และฝ่ายสนับสนุน เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุดและบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

Retail Manager
ผู้จัดการธุรกิจค้าปลีก

 

ควบคุม กำกับ การดำเนินงานของร้านค้าปลีก จัดการดูแลพนักงานในร้าน ผลักดันการทำงานของทีมขาย ทำให้มั่นใจว่าสามารถรายได้ที่ตั้งเป้าไว้และสามารถดำเนินกิจกรรมภายในร้านได้อย่างราบรื่น  จัดเตรียมสนับสนุนให้พนักงานได้รับการฝึกอบรม มีคุณสมบัติที่พร้อมทำงานและเอื้ออำนวยสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน

VP - Sales & Marketing
รองผู้บริหารระดับสูงฝ่ายขายและการตลาด

 

พัฒนาและประสานการวงจรการขายและวิธีการขาย ชี้นำ ควบคุมดูแลกิจกรรมทางการตลาด เพื่อหาและพัฒนาลูกค้ารายใหม่ วิจัยและพัฒนาแผนโครงการใหม่  และกลยุทธ์การตลาดที่เป็นเอกลักษณ์ วิเคราะห์และประเมินประสิทธิผลของยอดขาย วิธีการ ต้นทุน ผลลัพธ์ รวมทั้งกำกับดูแลการวางแผนงานและพัฒนา การตลาดของบริษัท