MK Club

WHO

 

ชมรมการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นตัวกลางระหว่างเอกการตลาดกับนักศึกษาในการนำเสนอข่าวสาร ความรู้ และกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้ความเข้าใจใน”การตลาด” อย่างแท้จริง

งานเปิดคลับ

แนะนำรายละเอียดและความน่าสนใจของเอก MK แก่น้องๆปี1เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการเรียนในอนาคต

บัญชีวิชาการ

กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อแนะนำน้องๆม.ปลายว่าMKคืออะไร คณะเราเป็นอย่างไร เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกคณะ หรือ เลือกมหาวิทยาลัยที่น้องๆต้องการศึกษาต่อในอนาคต

3 ปี 3 ค่าย MK

กิจกรรมเพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถของนักศึกษาเอกMKผ่านการทำงานต่างๆและผ่านการแนะนำของวิทยากรมากความสามารถรวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง และ ระหว่างนักศึกษากับอาจารย์อีกด้วย

MK Orientation

กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษา(โดยเฉพาะปี1) ได้มีความรู้ความเข้าใจในเอกMKมากขึ้น ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน โดยมีคณาจารย์และวิทยากรหลากหลายท่านมาให้ความรู้

Marketing Next’s award

การประกวดแผนการตลาดภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่เน้นในเรื่องของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เป็นหลัก โดยไม่จำกัดว่าผู้ประกวดต้องอยู่คณะไหน หรือต้องศึกษาอยู่ในชั้นปีไหน