WHO
TDC ย่อมาจาก Thammasat Dummy Company หรือ คณะบุคคลจำลองธรรมศาสตร์ เป็นองค์กรที่เสริมสร้างความรู้ พัฒนาศักยภาพในด้านธุรกิจให้กับนักศึกษา เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในโลกธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ
TDC ประกอบด้วย 6 ฝ่าย
– ฝ่าย Marketing (MK) มีหน้าที่ สร้างกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เหมาะสมกับแต่ละกิจกรรม
– ฝ่าย Finance (FN) มีหน้าที่ ควบคุมการหมุนเวียนของเงินในองค์กรทั้งกระแสรับและยกระแสจ่าย
– ฝ่าย Account (AC) มีหน้าที่ ดูแลและควบคุมระบบบัญชีขององค์กร
– ฝ่าย Purchase & Inventory (PI) มีหน้าที่ ควบคุมกระบวนการจัดซื้อและการจัดเก็บสินค้าให้เหมาะสมกับความ
ต้องการขององค์กร
– ฝ่าย Public Relation(PR) มีหน้าที่ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารขององค์กรให้ทั้งสมาชิกภายในและบุคคลภายนอกองค์กร
ได้รับรู้
– ฝ่าย Human Resources(HR) มีหน้าที่ จัดสรรทรัพยากรบุคคลให้สามารถทำงานในตำแหน่งที่เหมาะสม ตรงกับ
ความต้องการขององค์กร